Cải Thiện Sức Khoẻ Mắt, Bổ Sung Vitamin, Tăng Cường Thị Lực Với Phục Nhãn Quang

     Viên uống Cải Thiện Sức Khoẻ Mắt Phục Nhãn Quang hiện là giải pháp hỗ trợ cho các vấn đề về mắt được các chuyên gia khuyên dùng. Có công dụng giúp hỗ trợ Tăng Cường Thị Lực , hỗ trợ giảm các triệu chứng khô mắt, nhìn mờ. Đồng thời hỗ trợ làm giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng hay đục thủy tinh thể.

I – Những dấu hiệu lão hóa của mắt

Lão hóa mắt là sự rối loạn trong quá trình tổng hợp protein của thủy tinh thể cũng như võng mạc. Đặc biệt, tế bào biểu mô sắc tố võng mạc (RPE) bị thoái hóa dần theo tuổi tác; chức năng bị suy giảm và không còn được bù trừ bởi các tế bào còn lại.

Từ sau 30 tuổi, cùng với sự thoái hóa tự nhiên của các bộ phận trong cơ thể; mắt cũng bắt đầu có dấu hiệu lão hóa như mờ, hay mỏi, nhức; khô mắt, mắt kéo màng. Thông thường thì các triệu chứng lão hóa mắt sẽ đến khá chậm rãi và tăng dần theo độ tuổi. 

Tuy nhiên dưới tác động của công nghệ số hiện đại và xu thế phục vụ tận nơi ngày nay; con người đã tự đưa mình vào lối sống ít vận động và làm gia tăng áp lực hơn cho đôi mắt. Từ đó mà các triệu chứng lão hóa mắt sẽ đến sớm hơn.

II – Những nguyên nhân chính khiến mắt bị lão hóa

     Với nhịp sống hiện đại hóa, không thể đổ lỗi hoàn toàn cho tuổi tác; vì các yếu tố như các thiết bị điện tử, môi trường ô nhiễm… Cũng góp phần chủ đạo làm thúc đẩy lão hóa mắt.

1. Độ tuổi

Tuổi càng cao, quá trình tổng hợp protein của thủy tinh thể ở mắt càng bị rối loạn và suy giảm hoạt động. Quá trình thoái hóa võng mạc cũng đồng thời diễn ra.
Thông thường, sau 40 tuổi mắt mới bắt đầu bị viễn thị; Sau 50-60 tuổi thì các triệu chứng lão hóa mắt mới xuất hiện rõ nét hơn. Và bước vào độ tuổi 70-80, ít người lớn tuổi nào còn giữ được thị lực.
Tuy nhiên, hiện nay có không ít người mới bước sang tuổi 40 nhưng “tuổi của mắt” đã lên đến độ tuổi 50, 60. Rõ ràng là cuộc sống hiện đại đang làm cho lão hóa mắt tiếp cận vào đời sống và đang chực chờ cướp đi độ sáng khỏe của những đôi mắt.

2. Tiếp xúc với ánh sáng xanh từ các loại màn hình điện tử

Trong các nguyên nhân khiến mắt bị lão hóa nhanh ở thời điểm hiện tại; không thể không kể đến tác động dồn dập của ánh sáng xanh từ màn hình các thiết bị điện tử.
Các thiết bị màn hình như máy tính, điện thoại, tivi hay đèn huỳnh quang, đèn LED; và cả ánh sáng mặt trời đều chứa 25-35% ánh sáng xanh nguy hại. Đây là loại ánh sáng có bước sóng ngắn (từ 450 – 495nm) nhưng lại mang năng lượng cao nên có khả năng tiến sâu vào mắt; tác động thường xuyên gây tổn thương võng mạc; đặc biệt là tế bào biểu mô sắc tố võng mạc (RPE).
Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), chỉ cần tiếp xúc ánh sáng xanh trên 3 giờ mỗi ngày sẽ có nguy cơ bị suy giảm thị lực 90%. Trong khi đó con số thống kê tại Việt Nam; trung bình cứ mỗi người hiện sử dụng các thiết bị có màn hình phát ra ánh sáng xanh gần 10 giờ/ngày (dùng máy tính bảng 5 giờ 10 phút, điện thoại 2 giờ 40 phút, xem tivi 2 giờ). Việc “chúi mắt” vào các thiết bị màn hình ngày càng nhiều hơn và sẽ đe dọa trực tiếp đến suy giảm thị lực.

3. Môi trường ô nhiễm

Ô nhiễm môi trường cũng là yếu tố tác động trực tiếp khiến cho mắt bị lão hóa nhanh. Theo báo cáo thường niên The Environmental Performance Index (EPI) do Mỹ thực hiện; Việt Nam hiện đang đứng trong top 10 các nước ô nhiễm không khí ở Châu Á (ghi nhận 2/10/2019). Đáng lưu ý là tổng lượng bụi ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đang liên tục tăng cao; khiến chỉ số chất lượng không khí (AQI) luôn ở mức báo động.
Bên cạnh khói bụi hay nguồn nước ô nhiễm; các hóa chất tại nơi làm việc… cũng khiến mắt lão hóa nhanh hơn. Nguyên nhân là do hóa chất có thể tích tụ nhiều chất oxy hóa có hại trong cơ thể; làm phá hỏng các tế bào nội mô của võng mạc, tổn thương tế bào thị giác, làm suy giảm thị lực.

4. Mắt bị “già” trước tuổi

Không phải triệu chứng lão hóa mắt như mờ mỏi; ruồi bay hay nhìn đôi… đều xuất hiện cùng lúc. Chúng có thể đến lần lượt hoặc dồn dập tùy vào điều kiện sống; gen và nhiều yếu tố cơ địa khác. Điều quan trọng là hãy chủ động chăm sóc mắt khi còn trẻ; đồng thời không ngừng cảnh giác với các triệu chứng ở mắt.

5. Mờ mắt, mỏi mắt

Ở những người trẻ tuổi, thủy tinh thể trong suốt, mềm mại, phồng lên, xẹp xuống dễ dàng. Tuy nhiên khi bắt đầu vào độ tuổi 40, thành phần quan trọng này bắt đầu biến đổi.
Thủy tinh thể có xu hướng chai cứng hơn, độ điều tiết và độ đàn hồi giảm nên khi nhìn xa hay gần; người bị lão hóa mắt đều sẽ cảm thấy mờ mỏi, khó chịu. Đọc sách, đọc báo phải đưa ra xa hoặc đeo kính hội tụ (kính lão) thì mới thấy được.
Các tế bào biểu mô giác mạc dễ bị trầy xước và đồng thời việc khả năng tiết nước mắt cũng giảm; nên sinh ra hiện tượng mây mờ. Song song với đó, các  tế bào biểu mô sắc tố võng mạc; chứa tế bào chuyên làm nhiệm vụ tiếp nhận ánh sáng cũng bị ảnh hưởng bởi thoái hóa; góp phần vào quá trình suy giảm thị lực ở mắt.
Cải Thiện Sức Khoẻ Mắt, Bổ Sung Vitamin, Tăng Cường Thị Lực Với Phục Nhãn Quang

6. Hiện tượng ruồi bay trước mắt

Hiện tượng này có thể gặp ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người bị xuất huyết dịch kính tự phát; hay do chấn thương, vẩn đục dịch kính hình sao, viêm màng bồ đào, nhiễm ký sinh trùng… Tuy nhiên, quá trình lão hóa mắt cũng có thể khiến dịch kính (thể pha lê) bị hóa lỏng; các đốm hay dải đục nhìn thấy đen (hiện tượng ruồi bay); giống như các trường hợp bệnh mắt kể trên.

7. Hình ảnh méo mó biến dạng

Hoàng điểm là bộ phận quan trọng song song với tế bào biểu mô võng mạc. Bộ phận này chứa nhiều tế bào thần kinh thị giác; giúp cho chúng ta nhìn rõ hình ảnh và màu sắc.
Mắt bị lão hóa có thể khiến hoàng điểm tạo ra hình ảnh như méo mó hay màu sắc bị nhòe đi. Khi các tế bào biểu mô sắc tố võng mạc bị thoái hóa; cũng sẽ khiến người bệnh nhìn không rõ vào ban đêm hoặc bị bệnh quáng gà.

8. Khô mắt

Nhìn vào giác mạc của những người bị lão hóa mắt; sẽ thấy mắt kém long lanh hơn ở những người trẻ tuổi. Nguyên nhân là do có nhiều mạch máu; mộng thịt hay mộng mỡ phát triển, tích tụ bên ngoài mắt.
Đồng thời, nước mắt cũng tiết ra ít hơn; gây nên khô mắt và mờ đục khi nhìn mọi thứ xung quanh. Nếu tập trung nhìn vào màn hình máy tính hay điện thoại thường xuyên; quên nháy mắt 15-20 lần/phút, thì mắt sẽ càng bị khô hơn.

9. Nhìn kém, sụp mi mắt

Ở người bị lão hóa mắt, có thể bị yếu cơ vận nhãn; do thiếu máu nuôi dưỡng gây ra hiện tượng rối loạn cơ vận nhãn. Biểu hiện là khả năng bắt hình ảnh bị suy giảm, mắt dại; không còn mau lẹ như lúc bình thường. Có trường hợp người bệnh nhìn thấy hai vật song song. Nặng hơn nữa là liệt cơ, lé mắt.
Ở người cao tuổi, da nhăn nheo ở khóe mắt, cơ mí giảm hoặc mất khả năng co giãn; đàn hồi nên nhão, tạo thành những túi mỡ ở cả mí trên và mí dưới gây nên chứng xệ mi.

III – Các bệnh lão hóa mắt thường gặp

     Đừng xem nhẹ các triệu chứng mờ mỏi hay khô mắt. Đây có thể là sự cảnh báo về các bệnh lý về mắt!

1. Đục thủy tinh thể

Hiện tại, đục thủy tinh thể ở người trẻ chiếm đến 30%; còn ở người cao tuổi là 70% (hầu hết là có độ tuổi từ 50 trở lên). Theo định nghĩa y khoa, đục thủy tinh thể hay còn gọi là cườm khô, cườm đá; là tình trạng thủy tinh thể bị mờ đục do tác động của các chất có hại bên trong cơ thể và môi trường bên ngoài.
Trong cơ chế bệnh sinh, các protein có nhóm thiol (liên kết –SH) bị biến đổi cấu trúc; gây nên sự thay đổi về trật tự sắp xếp của các protein tại thủy tinh thể. Hậu quả cuối cùng là tạo ra các đám mờ và tình trạng đục của thủy tinh thể. Đôi khi nhìn thấy chấm đen, lóa mắt…

2. Thoái hóa hoàng điểm (điểm vàng)

Hoàng điểm (còn gọi là điểm vàng) là phần quan trọng của võng mạc; giúp mắt nhìn rõ nét cả về hình ảnh lẫn màu sắc. Khi hoàng điểm có dấu hiệu thoái hóa; người bệnh sẽ gặp phải các triệu chứng như nhìn mờ ở trung tâm; nhìn màu không chuẩn, hình ảnh méo mờ biến dạng.
Đồng thời, tùy theo thể và mức độ thì người bị thoái hóa điểm vàng cũng có thể có triệu chứng khác; như nhìn có ám điểm (điểm mờ đen) trước mắt, nhìn một thành hai hình.

Cải Thiện Sức Khoẻ Mắt, Bổ Sung Vitamin, Tăng Cường Thị Lực Với Phục Nhãn Quang

3. Bệnh võng mạc tiểu đường

Biến chứng võng mạc ở bệnh đái tháo đường hay bệnh võng mạc đái tháo đường; là tình trạng tổn thương các mạch máu nhỏ ở võng mạc, gây ra phù hoàng điểm; xuất huyết dịch kính, bong võng mạc… dẫn đến giảm thị lực hoặc mù lòa vĩnh viễn.

4. Tăng nhãn áp (bệnh glocom)

Tăng nhãn áp hay còn gọi là bệnh Glaucoma (glôcôm) xảy ra khi chất lỏng trong mắt không thể thoát ra ngoài; làm tăng áp lực bên trong mắt và dây thần kinh thị giác. Trong bệnh lý tăng nhãn áp thì khả năng nhìn bao quát bị thu hẹp; thị lực giảm dần cho tới mù hoàn toàn.
Chứng bệnh này có thể ảnh hưởng đến mọi lứa tuổi kể cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

III – Cải Thiện Sức Khoẻ Mắt bằng viên uống Phục Nhãn Quang

1.  Viên uống Tăng Cường Thị Lực Phục Nhãn Quang

Viên uống Cải Thiện Sức Khoẻ Mắt Phục Nhãn Quang hiện là giải pháp hỗ trợ cho các vấn đề về mắt được các chuyên gia khuyên dùng. Có công dụng giúp hỗ trợ Tăng Cường Thị Lực , hỗ trợ giảm các triệu chứng khô mắt, nhìn mờ. Đồng thời hỗ trợ làm giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng hay đục thủy tinh thể.

Để hỗ trợ cải thiện được nhiều vấn đề cho mắt không chỉ riêng chứng khô mắt; Phục Nhãn Quang sử dụng các thành phần nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ; được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuyển giao từ Mỹ đạt chứng nhận GMP.

2. Thành phần, công dụng của viên uống Tăng Cường Thị Lực Phục Nhãn Quang

Thành phần: 

Cải Thiện Sức Khoẻ Mắt, Bổ Sung Vitamin, Tăng Cường Thị Lực Với Phục Nhãn Quang

  • Trong thành phần của Phục Nhãn Quang thì bộ đôi Lutein và Zeaxanthin – 2 thành phần chính cấu tạo nên điểm vàng của mắt;được coi là trợ thủ đắc lực hỗ trợ Tăng Cường Thị Lực cho mắt. Nghiên cứu được công bố trong tạp chí Nutrition và Metabolism đã chỉ ra Lutein và Zeaxanthin giúp tăng mật độ quang phổ sắc tố của điểm vàng và bảo vệ mắt khỏi sự tiến triển thoái hóa điểm vàng.

Công dụng:

  • Hỗ trợ đẩy lùi tình trạng mỏi mắt, khô mắt, mờ mắt
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt như: đục thuỷ tinh thể, thoái hoá điểm vàng, hội chứng thị giác màn hình, tăng nhãn áp,…
  • Cung cấp các vitamin cùng các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phục hồi và Tăng Cường Thị Lực cho mắt
  • Hỗ trợ đẩy lùi các bệnh lý khác về mắt như: tật khúc xạ, nhiễm khuẩn mắt,…
  • Cải thiện chứng mờ mắt, kéo màng mắt ở người trung niên và cao tuổi
  • Tăng khả năng miễn dịch và bồi bổ cơ thể khoẻ mạnh hơn

3. Đối tượng, cách dùng viên uống Tăng Cường Thị Lực Phục Nhãn Quang

  • Người mắc các bệnh về mắt: nhiễm khuẩn mắt, tật khúc xạ, tăng nhãn áp, đục thuỷ tinh thể, khô mắt, thoái hoá điểm vàng,…
  • Người thường xuyên sử dụng máy tính hoặc tiếp xúc với các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi,…đọc sách nhiều trong điều kiện thiếu sáng khiến mắt trở nên yếu
  • Người bị các tật khúc xạ như cận thị, viễn thị, loạn thị, suy giảm thị lực
  • Người gặp phải các dấu hiệu như nhìn mờ, mắt kém, người trung niên hoặc cao tuổi
  • Người thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với các ánh sáng có hại cho mắt như ánh nắng mặt trời, khói bụi
  • Người có thị giác yếu, hay chảy nước mắt, mỏi mắt, đau mắt
  • Người cần phục hồi sau phẫu thuật mắt, laser mắt

>>> Tham khảo ngay: Phục Nhãn Quang có công dụng gì, gồm những nguyên liệu và được sản xuất ra sao?

4. Nơi bán viên uống Tăng Cường Thị Lực Phục Nhãn Quang chính hãng

Bạn có thể liên hệ đặt hàng thông qua các cách sau:

Hotline CSKH: 096 491 64 28

Email: phucnhanquang.com@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phucnhanquang

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC_Ztc3wyLm0uoqHLDyzQSvA

Địa chỉ: Lô CN A5, KCN, Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội 100000

Tham khảo thêm các bài viết về Phục Nhãn Quang tại:

***Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh***

 

Đánh giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Bài viết khác